[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
องค์การบริหารส่วนตำบลนาปรัง
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
แผนยุทธศาสตร์ฯ อบต.
แผนการท่องเที่ยว 2559-2561
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา (พ.ศ. 2558 – 2562)
แผนพัฒนา อบต.นาปรัง
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) ฉบับเพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4 พ.ศ.2564
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
แผนพัฒนาท้องถิ่น(2561-2565) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 พ.ศ. 2563
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565)ฉบับเพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 พ.ศ.2563
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (2561-2564) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2563
แผนพัฒนาท้องถิ่นห้าปี (พ.ศ.2561-2565)
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (2561 - 2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (2561 - 2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564)
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ. 2559 - 2561)
ข้อบัญญัติตำบลนาปรัง
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ2565
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำงบประมาณ2564
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ข้อบัญญัติงบประมาณ ปี 2562
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ.2561
ข้อบัญญัติ อบต.นาปรัง 2559
ข้อบัญญัติตำบลนาปรัง 2558
งบการเงิน อบต.นาปรัง
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2564
ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่1 ประจำปีงบประมาณ2565
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565(รอบ 6 เดือน)
ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานประจำไตรมาศที่1 ประจำปีงบประมาณ2565
การจัดทำงบแสดงฐานะทางการเงินประจำปีงบประมาณ2564
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนาปรัง เรื่อง รายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ2564
ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงาน ประจำไตรมาสที่3 ประจำปีงบประมาณ2564
ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานประจำไตรมาศที่2ประจำปี2564
ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงาน ประจำไตรมาสที่1ประจำปีงบประมาณ2564
รายงานงบแสดงฐานะการเงินและงบอื่นๆ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 5 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


คู่มือสำหรับประชาชน
สรุปผลการดำเนินงาน สปสช.
สรุปผลการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ 2560
สรุปผลการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ-ปี-59
แผน-ผล ปฏิบัติการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ปี 2565 รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ปี 2565 (รอบ 6 เดือน)
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2565
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
รายงานการติดตามประเมินผลการควบคุมภายใน พ.ศ.2564
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2565
รายงานผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตฯ ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (รอบ 12 เดือน)
รายงานผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2564
รายงานผลการปฏฺิบัติงานตามแผน ปปช. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 รอบ 6 เดือน
รายงานประเมินความเสี่ยงและควบคุมภายใน
แผนอัตรากำลัง อบต.นาปรัง
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3ปี ผปีงบประมาณ (พ.ศ.2564-2566) ฉบับปรับปรุงครั้งที่3
แผนอัตรากำลัง3ปี ปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566 ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 2
แผนอัตรากำลัง3ปี ปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566 ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1
แผนอัตรากำลัง3ปี ปีงบประมาณ พ.ศ.2564-2566
แผนอัตรากำลังสามปี (พ.ศ.2561-2563) ปรับปรุงครั้งที่ 4
ประกาศใช้แผนอัตรากำลังสามปี (พ.ศ.2561 - 2563) ปรับปรุง ครั้งที่2
แผนดำเนินงาน อบต.นาปรัง
รายงานผลการติดตามการดำเนินงานประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
รายงานความก้าวหน้าโครงการ/กิจกรรม รอบ 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2563
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565)

  
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต  
 

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต 
1. แจ้งด้วยตนเองในวัน - เวลาราชการที่ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลนาปรัง  
2. แจ้งทางโทรศัพท์ของศูนย์รับเรื่อง/ร้องทุกข์ องค์การบริหารส่วนตำบลนาปรัง  โทร 0-5442-9313 
3. แจ้งผ่านทางหนังสือ หรือ จดหมาย พร้อมเอกสารหลักฐาน  ส่งที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลนาปรัง เลขที่ 396 หมู่ที่ 9 ตำบลนาปรัง  อำเภอปง  จังหวัดพะเยา  56140 วงเล็บมุมซองว่า ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
4. ร้องเรียนผ่านทาง Website :www.napranglocal.go.th
5. ติดต่อสายด่วนผู้บริหาร
นายศิรสิทธิ์  กองอิ่น  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาปรัง  เบอร์โทรศัพท์ 088-4175598

ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
1. ให้ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตองค์การบริหารส่วนตำบลนาปรัง เป็นหน่วยงานหลักในการรับเรื่องร้องเรียน
2. เมื่อได้รับเรื่องร้องเรียนให้ีรวบรวมข้อร้องเรยนเสนอผู้บังคับบัญชาตามลำดับ ในกรณีเป็นลักษณะบัตรสนเท่ห์ให้พิจารณาเฉพาะรายที่มีลักษณะตามที่กำหนดในประกาศนี้
3. กรณีที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาปรังเห็นสมควรให้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงหรือมอบหมายให้ผู้ใดตรวจสอบข้อเท็จจริง ให้ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตองค์การบริหารส่วนำบลนาปรังดำเนินการตามคำสั่งนั้น
4. ให้คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่ได้รับแต่งตั้ง มีหน้าที่รวบรวมข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้อง และพิจารณาไต่สวนหาข้อเท็จจริงว่าเรื่องร้องเรียนมีมูลความจริงหรือไม่เพียงใด โดยให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว พร้อมทั้งทำความเห็นเสนอนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาปรัง ว่ามีการกระทำทุจริตและประพฤติมิชอบเกิดขึ้นหรือไม่ และเป็นการกระทำผิดวินัยหรือไม่ หากเป็นกรณีไม่มีมูลที่ควรกล่าวหาให้เสนอความเห็นต่อนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาปรังและยุติเรื่อง
5. ในการพิจารณาไต่สวนข้อเท็จจริงให้ดำเนินการอย่างลับ และต้องเปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่ที่ถูกกล่าวหาพิสูจน์ข้อเท็จจริงอย่างเป็นธรรม
6. ให้คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงรายงานผลการสอบสวนต่อนายกองค์การบริหารส่่วนตำบลนาปรังภายในสามสิบวันนับแต่วันที่ได้รับแต่งตั้ง หากมีเหตุผลความจำเป็นที่มีอาจหลีกเลี่ยงได้ คณะกรรมการฯ อาจเสนอขยายระยะเวลาดำเนินการต่อนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาปรัง โดยเสนอขอขยายระยะเวลาได้ไม่เกินสองครั้งครั้งละไม่เกินสิบห้าวัน
7. เมื่อมีการดำเนินการในเบื้องต้นประการใดให้ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายในเวลาสิบห้าวัน เว้นแต่กรณีที่ผู้ร้องเรียนไม่ให้ข้อมูลที่สามารถติดต่อกับไปยังผู้ร้องเรียนได้
8. ในกรณีที่ข้อร้องเรียนเป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนืออำนาจการพิจารณาขององค์การบริหารส่วนตำบลนาปรัง ให้ดำเนินการดังนี้
     8.1 ส่งต่อเรื่องร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรง ในกรณีที่ข้อร้องเรียนระบุถึงชื่อหน่วยงานนั้นๆ ถือเป็นการสิ้นสุดกระบวนการตอบสนองต่อข้อร้องเรียน
     8.2 ส่งเรื่องร้องเรียนไปยังผู้ร้องเรียน กรณีที่ผู้ร้องเรียนไม่ได้ระบุถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรง พร้อมชี้แจงเหตุผล และแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบถือเป็นการสิ้นสุดกระบวนการตอบสนองต่อข้อร้องเรียน


คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียน